Loading...

Chuyên gia Thu Mua

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 55

Mô tả công việc

- Phối hợp với phòng kế hoạch và sản xuất để tạo ra kế hoạch thu mua nguyên vật liệu, sản phẩm. Thu thập phân tích và tổng hợp dữ liệu đẻ lập báo cáo mua hàng, phân tích ước tính và thiết lập các thông số chi phí, ngân sách cần thiết cho việc mua. Quản lý kiểm tra tại liệu về mẫu mã khách hàng cung cấp, nghiên cứu nguyên phụ liệu cần thiết cho đơn hàng để đưa ra yêu cầu mua hàng, thực hiện lựa chọn nhà cung ứng và quản lý quá trình này. Dự tính về định mức cho từng công đoạn, màu sắc nguyên phụ liệu, chất lượng vật tư...tương ứng theo tài liệu kỹ thuật của khách hàng. Đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp. Quản lý Hợp đồng, theo dõi tình trạng đơn hàng để có thể hỗ trợ nhanh chóng các sự cố trong quá trình giao hàng như số lượng thiếu, tồn đọng hàng bằng cách liên hệ với các phòng ban liên quan để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn. Đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp, báo cáo tình hình kế hoạch và chi phí mua hàng cho Phó Tổng Giám Đốc. Am hiểu các kiến thức về hàng hóa và giá cả thị trường, đặc biệt ngành da giày. Kiểm tra chất lượng hàng hóa và phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng cách. Có khả năng giao tiếp 02 ngôn ngữ Tiếng anh và tiếng Hoa để giao tiếp với khách hàng nước ngoài.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Thu Mua hoặc ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại các trường ở nước ngoài. Yêu cầu kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm Chuyên gia Thu Mua tại các nhà máy giày có quy mô lớn ở nước ngoài. Thông thạo 02 ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hoa để giao tiếp với nhà cung ứng nước ngoài.

Quyền lợi

Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, phụ cấp tiền lương và các phúc lợi cạnh tranh, được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Được thăm khám sức khỏe định kỳ. Môi trương làm việc an toàn, sạch sẽ, năng động, trẻ trung. Cơm trưa miễn phí.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LẠC TỶ
Địa chỉ: Số 3-5 Tên Lửa
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: