Loading...

Giám đốc tuyển dụng

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho các phòng ban tại công ty. Phối hợp với những phòng ban liên quan tuyển dụng những vị trí trong phòng ban đó; Đồng thời đảm bảo hoạt động tuyển dụng diễn ra thuận lợi, hoàn thành chỉ tiêu tuyển dụng cho từng bộ phận. Lập dự trù chi phí tuyển dụng, triển khai thực thi ngân sách, đảm bảo nguồn lực về tài chính được sử dụng một cách hiệu quả. Phát triển và duy trì các nguồn ứng viên tiềm năng trên các kênh trực truyến và trực tiếp. Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến phòng tuyển dụng. Chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch/ chiến lược nhân sự tổng thể cho doanh nghiệp (cả ngắn hạn và dài hạn), trình bày kế hoạch với ban quản trị và toàn thể công ty. Đề xuất hoạt động tuyển dụng cũng như bổ nhiệm nhân sự trong doanh nghiệp. Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân sự, Công nghiệp văn hóa và sáng tạo. Có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc tuyển dụng, Phó giám đốc tuyển dụng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy tính ở nước ngoài. Giao tiếp thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh. Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu trách nhiệm về các quyết định cá nhân cũng như của nhóm và phòng ban. Kỹ năng quản lý các bên liên quan tốt & khéo léo xử lý các xung đột lợi ích. Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...). Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong Công ty và phát huy được tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp. Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/03/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Collaboration Betters The World
Địa chỉ: Toà nhà Etown, 364 Cộng Hoà
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: