Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển chiến lược tiếp thị nhằm hỗ trợ tầm nhìn, chiến lược và sơ đồ tổ chức tổng thể của doanh nghiệp cũng như bối cảnh cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.
- Là đầu mối liên hệ về bộ phận tiếp thị và các hoạt động của bộ phận nhằm thúc đẩy sự liên kết giữa các liên doanh giữa các bộ phận chức năng và Nhóm Phát triển Danh mục của hai thương hiệu “PepsiCo” và “Suntory”.
- Quản lý và điều hành tiếp thị MTP/ AOP để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cũng như nhóm thương hiệu để xác định hướng/cơ hội thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển năng lực của nhóm Tiếp thị để kỹ thuật số/chiến lược tiếp thị kỹ thuật số để thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu thông qua các nền tảng trực tuyến mới nổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện tất cả các chương trình tiếp thị được thiết kế để tăng cường sự hiện diện và mức tiêu thụ cuối cùng bằng cách đảm bảo việc kích hoạt thị trường được điều chỉnh phù hợp với chiến lược thương hiệu
- Quản lý chi tiêu và kế hoạch tài chính, ngân sách tiếp thị của thương hiệu
- Dẫn đầu về việc đăng ký hợp pháp cho tất cả các chiến dịch bao gồm khuyến mãi dành cho người tiêu dùng và kích hoạt địa phương; buổi hòa nhạc, tài trợ, lấy mẫu của người tiêu dùng.
- Trở thành người tiên phong trong việc kiểm soát (chủ sở hữu quy trình) đối với quy trình quan trọng về tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, tiếp thị, xây dựng thương hiệu tại các tập đoàn tổ chức đa quốc gia về lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dung nhanh (FMCG) về nước giải khát, thức uống có cồn đóng chai với các chức vụ như:
Giám đốc quản lý phát triển các kênh truyền thông tiếp thị
Giám đốc phát triển thương hiệu Tiger
Giám đốc tiếp thị cấp cao
Giám đốc quản lý tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Giám đốc quản lý thương hiệu quốc tế và nhãn hang nội địa cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương
Giám đốc quản lý tiếp thị
Giám đốc thương hiệu quốc tế – Nhãn hàng bia Tiger
- Giao tiếp lưu loát tiếng Anh và tiếng Hoa cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) để đàm phán, trao đổi, cung cấp những thông tin cần thiết cho các vấn đề liên quan đến kế hoạch phát triển chiến lược tiếp thị với các bộ phận của công ty cũng như các đối tác trong khu vực.
- Ưu tiên các ứng viên đạt các giải thưởng quốc tế về tiếp thị như:
Giải thưởng cá nhân Truyền thông tiếp thị xuất sắc Kotler năm 2022
Lọt top 50 chiến dịch tiếp thị truyền thông hữu hiệu và có sức ảnh hưởng tại Châu Á 2023
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật