Mô tả công việc
a. Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty:
• Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
• Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.
b. Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty:
• Thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô kinh doanh các dịch vụ chuyên khoa của phòng khám, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm,...
• Lên kế hoạch để thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất.
• Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
• Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
• Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án.
c. Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cao nhất cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty
• Giám sát vận hành của toàn bộ Phòng khám và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,... với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
• Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho công ty.
• Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
• Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng trọng yếu và các cổ đông của công ty.
d. Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị:
• Phối hợp với Giám đốc Điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng. Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng tại các phòng khám.
• Phối hợp với Giám đốc Điều hành chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
• Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
e. Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới Hội đồng quản trị
• Trực tiếp lên kế hoạch, điều hành, báo cáo kết quả kinh doanh đến Hội đồng quản tri..
• Cố vấn các chiến lược phát triển của Công ty, các kế hoạch quan trọng, các dự báo hoặc tầm nhìn dài hạn trong kinh doanh đối với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang theo đuổi.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên; có kiến thức chuyên sâu về tài chính, quản trị doanh nghiệp và chiến lược; kiến thức sâu rộng về nhân sự, kinh doanh, hành chính...; Thông thạo tiếng Anh; Có sự am hiểu sâu về lĩnh vực hoạt động kinh doanh và pháp lý trong lĩnh vực Y tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm 05 năm làm việc trở lên ở các vị trí Quản lý điều hành, Tổng Giám đốc trong các công ty nước ngoài hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế, chăm sóc sức khỏe.
• Có kinh nghiệm phát triển chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn.
• Có kinh nghiệm sâu về quản trị rủi ro.
• Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược xuất sắc
• Có khả năng kết nối, tạo mối quan hệ khách hàng, đối tác và hợp tác đầu tư.
Quyền lợi
Lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty