Mô tả công việc
Nắm bắt thông tin thị trường, xu hướng và cơ hội kinh doanh ở các quốc gia và khu vực mục tiêu
Phát triển và triển khai chiến lược mở rộng thị trường quốc tế cho các sản phẩm xe ô tô của công ty.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và đại lý tiềm năng tại các thị trường quốc tế.
Phát triển kế hoạch tiếp thị đa kênh để tăng cường nhận thức thương hiệu và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm trên thị trường.
Tổng hợp thông tin về doanh số bán hàng, tiến độ thị trường và phản hồi từ đối tác để đánh giá hiệu suất chiến lược phát triển thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị, Thương mại Quốc tế hoặc được đào tạo tối thiểu 02 năm về nghiệp vụ Tiếp thị/Chăm sóc khách hàng tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên phát triển thị trường tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ô tô và các loại xe có động cơ.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp ô tô, xu hướng thị trường và yêu cầu của khách hàng quốc tế. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc một cách hiệu quả với đối tác và khách hàng. Khả năng phân tích thị trường và đối thủ để đưa ra chiến lược tiếp thị và phát triển thị trường phù hợp. Kỹ năng quản lý dự án để tổ chức và thực hiện các chiến lược mở rộng thị trường. Khả năng sáng tạo để đưa ra các chiến lược và giải pháp phát triển thị trường mới. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh trong công việc. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ