Loading...

Nhân viên quản lý kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

- Chi nhánh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực gốm sứ ,với đa dạng các sản phẩm gốm sứ mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao được công ty cung ứng rộng khắp tại thị trường trong nước và cả các nước châu Á. Trong đó thị trường Trung Quốc là thị trường tiềm năng. Hiện tại tình hình kinh doanh phát triển và đang thiết lập các hợp đồng cho đơn hàng số lượng lớn ở nước ngoài,
+ Hiện Chi nhánh của công ty Cổ phần Gốm Sứ Toàn Quốc đang thực hiện mục tiêu kinh doanh phân phối các sản phẩm gốm sứ, do công ty sản xuất sang nhiều thị trường nước ngoài. Vì vậy, Chi nhánh công ty cổ phần Gốm Sứ Toàn Quốc có nhu cầu sử dụng 01 người lao động giữ chức danh nhân viên quản lý kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng cáo, truyền thông trực tuyến nhằm tăng lượng tương tác với khách hàng trong nước và nước ngoài.
- Cập nhật xu hướng thị trường để đưa ra các giải pháp nhằm mở rộng thị trường ra nước ngoài và phát triển thương hiệu của công ty.
- Tạo các chiến dịch quảng cáo, triển khai và cải tiến chất lượng nội dung các kênh truyền thông, thiết kế hình ảnh quảng cáo, làm video giới thiệu sản phẩm, phục vụ cho các hoạt động marketing.
- Khảo sát và nắm bắt nhu cầu của thị trường nước ngoài, để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho Ban giám đốc các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

+ Vị trí trên yêu cầu lao động có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên, làm việc ở vị trí nhân viên quản lý kinh doanh, hoặc tương đương khác trong các công ty có quy mô lớn sản xuất các sản phẩm gốm sứ. Có kỹ năng kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, và chất lượng sản phẩm gốm sứ đầu ra.- Sử dụng thành thạo ngoại tiếng Anh và tiếng Trung trong công việc, có am hiểu về các sản phẩm gốm sứ và các thị trường gốm sứ tiềm năng, có kiến thức tốt về quản trị, quản lý hoạt động kinh doanh,có khả năng tính toán, tư duy logic và một trí nhớ tốt, cùng với khả năng phân tích, đánh giá nhanh nhạy để giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến quản lý kinh doanh. Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học hỗ trợ tốt cho công việc. Nắm vững các nguyên tắc và quy trình quản lý kinh doanh của doanh nghiệp và quy trình lập kế hoạch cho công ty.

Quyền lợi

Thu nhập: 20.000.000đ
- Thưởng tháng 13.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Hưởng các lợi ích khác theo chính sách của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN GỐM SỨ TOÀN QUỐC
Địa chỉ: 305/27 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: