Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 03
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Mức lương: 15 triệu
Lượt xem: 230

Mô tả công việc

+ Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là các đối tác Hàn Quốc và Việt Nam;
+ Chăm sóc khách hàng cá nhân có quốc tịch Hàn Quốc và Việt Nam;
+ Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty;
+ Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng;
+ Giải đáp về thủ tục hồ sơ liên quan trong quá trình khách hàng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng sản phẩm của Công ty;
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan ngôn ngữ, văn hóa, hoặc quan hệ công chúng;
+ Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Việt, tiếng Hàn và có thể giao tiếp tiếng Anh;
+ Trình độ tin học: sử dụng tốt vi tính, các ứng dụng văn phòng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp Hàn Quốc;
+ Kinh nghiệm trong xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng;;
+ Kinh nghiệm là việc trong môi trường quốc tế đặc biệt là các đối tác, khách hàng Hàn Quốc;

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc
- Thưởng theo kết quả công việc hàng tháng
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JD GLOBAL SOLUTIONS
Địa chỉ: Publik Office, 38A Nguyễn Thị Diệu
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+