Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kiểm toán nhằm định hướng cho toàn bộ hoạt động sau này
• Xây dựng chương trình kiểm toán, xác định số lượng và thứ tự các bước, các công việc cần làm kể từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc công việc kiểm toán.
• Thu thập thông tin bằng phương pháp kiểm toán: kiểm toán cân đối, đối chiếu trực tiếp, điều tra...
• Ghi chép, lưu trữ các thông tin kiểm toán
• Xem xét, đánh giá, tập hợp và đưa ra các biên bản, báo cáo kết luận kiểm toán
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Kiểm toán tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng kiểm toán thuế tại các công ty, tổ chức toàn cầu
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, hiểu biết sâu sắc về thuế nói chung và thuế trong các lĩnh vực kinh doanh riêng biệt, hỗ trợ, tư vấn tận tình và thấu hiểu thực tế kinh doanh của khách hàng
• Có kỹ năng hoạch định, quản lý, và kiểm soát công việc tốt; kỹ năng tổng hợp và phân tích rủi ro, khả năng thuyết phục, đàm phán, giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty