Mô tả công việc
• Triển khai và tổ chức các kế hoạch kinh doanh, thực thi, phát triển chính sách kinh doanh của công ty.
• Quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty sao cho đảm bảo tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định của công ty và pháp luật.
• Phê duyệt, điều chỉnh phương án kinh doanh, kiểm soát, xúc tiến các hợp đồng kinh doanh/bán hàng theo quy định của công ty.
• Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng.
• Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
• Lên kế hoạch kinh doanh định kỳ theo năm/quý/tháng cho công ty.
• Báo cáo cho Ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược phát triển kinh doanh tổng thể.
• Tạo dựng mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng phát triển kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
• Có kinh nghiệm hoàn thiện các chỉ tiêu doanh số.
• Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi để quản lý rủi ro, cải tiến liên tục và thích ứng nhanh với các thay đổi.
• Có kiến thức chuyên sâu về thị trường kinh doanh quốc tế, am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu của các khách hàng, đối tác nước ngoài đối với sản phẩm/dịch vụ
• Kỹ năng giao tiếp vượt trội, có sức ảnh hưởng và khả năng lãnh đạo nhân viên hiệu quả.
• Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
• Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
• Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội