Mô tả công việc
Quản lý phát triển cửa hàng là người quản lý toàn bộ hệ thống các cửa hàng đang hoạt động của Uniqlo tại Việt Nam nhằm thúc đẩy, duy trì tình hình phát triển doanh số bán hàng đồng bộ các cửa hàng thông qua các công việc sau:
+ Tổng hợp Doanh số bán hàng, thẩm định, đánh giá tình hình, phương án sử dụng nhân sự, chiến lược quảng cáo, tiếp thị.
+ Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, thuận lợi, khó khăn về cơ cấu bộ máy quản lý cửa hàng (cửa hàng trưởng, quản lý quầy, nhân viên bán hàng), quy trình bán hàng.
+ Thực hiện bảng khảo sát khách hàng thông qua hệ thống bán hàng trực tuyến, đánh giá đưa ra các ý kiến, góp ý cửa hàng trong các khâu trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phong cách ứng xử giao tiếp khách hàng.
+ Phối hợp các phòng, bộ phận có liên quan nhằm cải tiến quy trình bán hàng nhằm giảm số lượng hàng tồn kho.
+ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phong cách bán hàng chuyên nghiệp theo quy chuẩn của các đơn vị thành viên của Uniqlo từ nước ngoài.
+ Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng của cửa hàng theo định kỳ như: doanh số, lượng hàng hóa lỗi, hỏng, tồn kho cho Ban lãnh đạo quản lý kinh doanh.
+ Hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng cho các cửa hàng, trực tiếp giải quyết các vấn đề, tình huống điều phối đơn hàng giữa các cửa hàng và các công việc khác phát sinh trong quá trình thực hiện hoặc được phân công từ ban quản lý điều hành công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành/Chuyên môn Phát triển quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: trên 05 năm làm công việc quản lý phát triển cửa hàng trong các doanh nghiệp Nhật Bản.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Nhật, giao tiếp Tiếng Anh lưu loát và am hiểu văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc trong các doanh nghiệp Nhật bản và sản phẩm hàng hóa kinh doanh của công ty.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.