Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách lưu trú và tư vấn, chào bán các sản phẩm/dịch vụ của khách sạn.
Chịu trách nhiệm theo dõi và phân phối ấn phẩm báo chí, xử lý thư tín, hỗ trợ khách hàng khi lưu trú tại khách sạn.
Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng hỗ trợ khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các khách sạn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn;
Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc
Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm;
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.