Loading...

Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm chăm sóc khách lưu trú và tư vấn, chào bán các sản phẩm/dịch vụ của khách sạn.
 Chịu trách nhiệm theo dõi và phân phối ấn phẩm báo chí, xử lý thư tín, hỗ trợ khách hàng khi lưu trú tại khách sạn.
 Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng.
 Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
 Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng hỗ trợ khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các khách sạn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
 Am hiểu về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn;
 Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc;
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc
 Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh.

Quyền lợi

- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm;
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DIPLOMAT
Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: