Loading...

Trưởng phòng sản xuất

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024 Mức lương: 22 triệu Lượt xem: 40

Mô tả công việc

- Xác định số lượng, chủng loại sản phẩm cần sản xuất, thời gian sản xuất, nguyên vật liệu cần thiết, nhân lực, máy móc, thiết bị cần sử dụng,...
- Đảm bảo kế hoạch sản xuất phù hợp với nhu cầu của khách hàng, khả năng sản xuất của công ty và yêu cầu của thị trường.
- Giám sát, đôn đốc, kiểm tra quá trình sản xuất của từng bộ phận, từng công đoạn để đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng sản phẩm, kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Xác định, kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, chi phí máy móc, thiết bị,... Trưởng phòng sản xuất cần đảm bảo chi phí sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, không vượt quá ngân sách cho phép.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận thiết kế, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing,... để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do ban Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ:
Công ty chúng tôi cần người lao động có kiến thức chuyên môn kỹ thuật và phân loại chất lượng về các loại gỗ trong sản xuất giường, tủ, bàn ghế được nhập khẩu từ Trung Quốc.
 Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng phụ trách kỹ thuật ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, nắm vững quy trình sản xuất, các kỹ thuật sản xuất, các loại máy móc, thiết bị sản xuất. ở các công ty sản xuất đồ nội thất.
 Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Trung Quốc và tiếng Anh, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng từ Trung Quốc, am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng từ các nước Châu Á, châu Âu như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha. Hiểu biết vững chắc về luật pháp, quy định địa phương và thông lệ kinh doanh tại Việt Nam và quốc tế

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định
• Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DAESUNG TS
Địa chỉ: Lô 1-2, Đường D4, Khu F1, KCN Tân Thới Hiệp, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: