Mô tả công việc
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn cho khách hàng, nhà đầu tư cũng như các đối tác của công ty khi có yêu cầu.
Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng
Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu được thực hiện qua email hoặc các phương thức khác.
Thường xuyên báo cáo kết quả với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên hỗ trợ kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc, thời trang ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động được tuyển chọn phải có kiến thức cơ bản về bán hàng, tiếp thị trong kinh doanh. Có kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học. Giao tiếp tốt và nhạy bén khi phát sinh các tình huống ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn để đàm phán và làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Phụ cấp xăng xe, ăn sáng, lương thưởng lễ tết...