Loading...

Nhân viên hỗ trợ dự án cung cấp và lắp đặt thiết bị

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 62

Mô tả công việc

Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Vị trí Nhân viên hỗ trợ dự án cung cấp và lắp đặt thiết bị đòi hỏi kinh nghiệm làm việc lâu năm với các thiết bị mang thương hiệu Valmet, cũng như khả năng làm việc trong môi trường dự án phức tạp. Dưới đây là mô tả chi tiết công việc cho vị trí này:
• Hỗ trợ quản lý dự án: Sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn của quản lý dự án và cung cấp hỗ trợ trong việc lập kế hoạch, triển khai và theo dõi tiến độ dự án. Công việc bao gồm xác định yêu cầu, lên lịch công việc, theo dõi nguồn lực và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng.
• Hỗ trợ kỹ thuật: Trong quá trình cung cấp và lắp đặt thiết bị, nhân viên sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho đội ngũ các chuyên gia lắp đặt và khách hàng. Công việc bao gồm hỗ trợ giám sát tiến trình lắp đặt, hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh, và đảm bảo rằng việc cung cấp và lắp đặt được thực hiện đúng cách và đạt chất lượng cao nhất.
• Đào tạo và hướng dẫn: Tham gia vào quá trình đào tạo các kinh nghiệm và hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng và bảo trì thiết bị. Đảm bảo rằng khách hàng có đủ kiến thức và kỹ năng để vận hành thiết bị một cách hiệu quả và bảo trì nó trong thời gian dài.
• Giải quyết vấn đề: Nhân viên hỗ trợ dự án sẽ phải hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp và lắp đặt thiết bị. Điều này yêu cầu kinh nghiệm và khả năng phân tích vấn đề, tìm ra nguyên nhân và đề xuất các giải pháp thích hợp để khắc phục.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành cơ khí từ 01 năm trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí hỗ trợ dự án cung cấp và lắp đặt các thiết bị. Kỹ năng hỗ trợ thực hiện và hỗ trợ quản lý dự án, kinh nghiệm phân tích và giải quyết vấn đề. Am hiểu về các thiết bị của Valmet

Quyền lợi

Mức lương: 50.000.000 đồng/tháng (Năm mươi triệu đồng/tháng)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý nhóm-giám sát

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VALMET
Địa chỉ: 106 Nguyễn Văn Trỗi
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: