Mô tả công việc
- Thu thập các trải nghiệm, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên;
- Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các chương trình ưu đãi, các dịch vụ đang cung cấp của công ty ;
- Nắm bắt chính sách đối với các chương trình, các dịch vụ của công ty một cách tốt nhất;
- Quản lý các chính sách ưu đãi, tri ân, quà cho khách hàng của công ty;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định;
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các chương trình mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty;
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình quản lý trải nghiệm khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hay chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành Thương Mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia -Quản lý trải nghiệm khách hàng tại các công ty trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu sâu sắc kỹ năng quản lý, phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dịch vụ phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa chuyên nghiệp quốc tế;
- Thông thạo đa ngôn ngữ ( đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc và tiếng Pháp) trong trao đổi, phân tích, diễn đạt với đồng nghiệp, với bệnh nhân về vấn đề liên quan và đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu liên quan;
- Có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng trong nước và quốc tế;
- Có tầm nhìn thị trường; có tư duy mở rộng, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
- Xây dựng và phát triển đội nhóm; xây dựng mối quan hệ;
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;