Mô tả công việc
Tham gia các cuộc họp, ghi nhận thông tin và nội dung liên quan đến số liệu hành chính, nhân sự, yêu cầu để nắm thông tin và báo cáo nội dung họp, theo dõi tiến độ các đầu mục công việc được thống nhất trong cuộc họp.
Theo dõi và lập báo cáo chi phí hành chính phát sinh trong văn phòng.
Soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến số liệu hành chính.
Trao đổi và truyền đạt thông tin từ trưởng phòng đến các nhân viên cùng bộ phận
Phối hợp với nhân viên admin giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của chuyên gia người Hàn Quốc
Hướng dẫn chuyên gia người Hàn Quốc các thủ tục, hồ sơ để làm giấy phép lao động và thẻ tạm trú.
Hỗ trợ hướng dẫn và đào tạo cho người Hàn Quốc về quy trình làm việc tại công ty
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại và các ngành nghề liên quan
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương cho các công ty nước ngoài, ưu tiên các ứng viên am hiểu văn hóa và quy trình làm việc tại các công ty Hàn Quốc
• Các kỹ năng cần có:
Giao tiếp thành thạo song ngữ: tiếng Hàn và tiếng Anh
Cẩn thận, chi tiết, cởi mở, có trách nhiệm và chịu đựng được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức và triển khai công việc.
Xử lý công việc thông minh và hiệu quả
Quyền lợi
- Mức lương / Bảo hiểm cạnh tranh và các chế độ khác theo quy định Lao động VN
- Chương trình đào tạo từng vị trí
- Trợ cấp bữa ăn
- Các hoạt động team building/team dinner hàng quý
- Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng năm
- Lương tháng 13 tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty