Loading...

Bếp trưởng điều hành

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 02/04/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 60

Mô tả công việc

• Phối hợp điều hành hoạt động bộ phận bếp. Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng khách hàng. Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp. Giám sát mọi hoạt động của bộ phận, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Phụ trách chế biến món ăn đúng tiêu chuẩn và chất lượng. Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt và triển khai thực hiện việc chế biến.
• Phối hợp lên menu cho nhà hàng, hỗ trợ Quản lý thiết lập định lượng, công thức món ăn, giá cost món ăn. Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp.
• Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ. Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận. Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn. Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
• Quản lý ngân sách của bộ phận bếp và đảm bảo rằng hoạt động bếp mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý Ẩm thực .
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Bếp trưởng điều hành tại các chuỗi khách sạn - Nhà hàng quốc tế.
- Yêu cầu khác :
 Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo 4 kĩ năng : nghe – nói – đọc – viết.
 Có kiến thức sâu rộng về các kỹ thuật nấu ăn, từ cách chế biến thức ăn cơ bản đến các món ăn phức tạp và đặc biệt, hiểu rõ về hương vị, phối hợp thực phẩm và sáng tạo các món ăn mới.
 Có sự hiểu biết về các loại thực phẩm, nguyên liệu, và xu hướng ẩm thực hiện đang thịnh hành là quan trọng nhằm tạo ra thực đơn phù hợp với khẩu vị và sở thích của khách hàng.
 Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
 Kỹ năng quản lý và điều phối , lên menu và cân đối nguồn nguyên liệu thực phẩm.

Quyền lợi

Thưởng KPI cuối năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Tổ chức sinh nhật, tặng quà. Teambulding, workshop hằng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 02/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN IN DINING
Địa chỉ: Số 3.01, Lầu 3, Khối Tháp V5-V6 Khu chung cư kết hợp thương mại, văn phòng lô V (Sunrise City, Khu South Towers), 23 Nguyễn Hữu Thọ
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: