Mô tả công việc
+ Là trung tâm kết nối giữa đại lý bên Nhật và Việt Nam, nhận thông tin về khách từ đại lý bên Nhật để sắp xếp chương trình và lên ngân sách cho từng tour.
+ Liên hệ với khách hàng để xác định nhu cầu, tư vấn các điểm đến thích hợp, lên lịch trình, phương thức di chuyển, nơi ở, và các địa điểm vui chơi.
+ Cung cấp các thông tin, yêu cầu của khách cho bộ phận điều hành để chuẩn bị dịch vụ.
+ Theo dõi, gửi thông tin trên hệ thống để các bộ phận nắm bắt thông tin kịp thời.
+ Xử lý các tình huống phát sinh, nhanh nhạy giải quyết vấn đề, thoả mãn các yêu cầu của khách đưa ra.
+ Gặp gỡ, chào hỏi khách, giám sát quá trình dẫn khách của hướng dẫn viên tại Việt Nam để đảm bảo phục vụ khách tốt nhất.
+ Báo cáo, gửi các thay đổi, phát sinh sau khi đoàn kết thúc cho các đại lý.
+ Giải quyết các khiếu nại về chất lượng dịch vụ, hoàn tiền hoặc bồi thường cho khách (nếu có)
+ Phối hợp với nhân viên các quốc gia khác trong khu vực trong việc kết nối hoạt động du lịch liên quốc gia ...
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Yêu cầu tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
+ Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật. Đặc biệt, tiếng Nhật sử dụng thành thạo trình độ từ N2 trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiêm:
+ Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng trong Công ty Du lịch.
- Yêu cầu khác:
+ Đã từng sống ở Nhật ít nhất 5 năm trở lên.
+ Hiểu biết về phong tục, tập quán và thói quen sinh hoạt của người Nhật.
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
+ Nhanh nhạy xử lý các vấn đề phát sinh.
+ Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Quyền lợi
+ Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật Lao động.
+ Tham gia các hoạt động cùng công ty.