Mô tả công việc
+ Tiếp nhận, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng Nhật
+ Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng và tiếp tục duy trì hệ thống khách hàng hiện có
+ Đề xuất phương án, lập kế hoạch kinh doanh và mời chào khách hàng Nhật
+ Hỗ trợ trong việc xác định chiến lược công nghệ phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
+ Đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất hệ thống công nghệ hiện có, giúp giảm chi phí, tăng năng suất cho khách hàng.
+ Tư vấn, cung cấp các giải pháp, chiến lược để bảo vệ dữ liệu và hệ thống của khách hàng khỏi các mối đe dọa mạng.
+ Tiếp nhận các ý kiến của khách hàng về việc sử dụng phần mềm.
+ Thiết kế các tài liệu về việc hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng.
+ Lắp đặt hệ thống thông tin phần mềm cho khách hàng.
+ Giải đáp các thắc mắc, chỉnh sửa các yêu cầu khách hàng nếu có trong việc triển khai phần mềm gặp lỗi,...
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan
+ Sử dụng thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết) do Tổng giám đốc là người Nhật và khách hàng chủ yếu là người Nhật
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương và phải có thời gian làm việc tại Nhật tối thiểu 05 năm ở lĩnh vực tương ứng.
+ Am hiểu về văn hóa làm việc của người Nhật
+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt
+ Khả năng làm việc với cường độ, áp lực công việc cao
+ Có thể đi công tác trong và ngoài Việt Nam khi có yêu cầu
Quyền lợi
-Được đóng bảo hiểm theo quy định hiện hành- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm