Mô tả công việc
o Quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, nhân sự cũng như các hoạt động hợp tác của doanh nghiệp.
o Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
o Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
o Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở các vị trí Giám đốc, Giám Đốc điều hành, Tổng giám đốc cho các công ty ở nước ngoài.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp trình độ người bản xứ, đọc hiểu các tài liệu, hợp đồng, chứng từ bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đặc biệt khách hàng Châu Âu
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ
o Kỹ năng tư duy chiến lược
o Kỹ năng Lãnh đạo có tầm nhìn xa
o Kỹ năng Đàm phán và Quản lý Xung đột
o Kỹ năng xây dựng nhóm và giao tiếp giữa các cá nhân.
Quyền lợi
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Bảo hiểm Xã Hội