Mô tả công việc
o Quản lý, cập nhật và phân bổ hợp lý ngân sách cấp cho các hoạt động tiếp thị từ công ty mẹ.
o Chịu trách nhiệm thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường thiết bị nội soi tại Việt Nam.
o Lập báo cáo chuyên sâu để dự báo thị trường và định hướng chiến lược tiếp thị cho năm tiếp theo.
o Tham dự hội thảo để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của KARL STORZ tại thị trường Việt Nam.
o Luôn tìm kiếm và xúc tiến cơ hội kinh doanh cho các sản phẩm và dịch vụ của hãng KARL STORZ ở Việt Nam.
Yêu cầu công việc
o Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc liên tục trong lĩnh vực trang thiết bị phẫu thuật nội soi (bắt buộc).
o Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, Marketing, Tài chính và kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc nghiên cứu thị trường, Giám đốc kinh doanh hoặc tương đương.
o Kiến thức vững chắc về ngành nghiên cứu thị trường, phương pháp nghiên cứu và phân tích thị trường.
o Có trình độ vi tính văn phòng (Excel, Word, Powerpoint) xuất sắc. Hiểu biết về các hệ thống và phần mềm nhập dữ liệu và lập báo cáo quốc tế (SAP, Tableau, Salesforce, v.v.).
o Có kinh nghiệm làm báo cáo phân tích số liệu các kết quả hoạt động nghiên cứu thị trường để xác định chiến lược tiếp cận thị trường cho năm kế tiếp.
o Có kinh nghiệm lập Báo cáo sử dụng ngân sách được phân bổ phù hợp với các quy định tài chính – kế toán của Châu Âu.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ khác như: tiếng Đức, tiếng Pháp là một ưu thế.
o Đầu óc kinh doanh và định hướng thị trường với tầm nhìn chiến lược, trọng tâm với một ngân sách tài chính hợp lý.
o Phẩm chất lãnh đạo, quản lý và đào tạo đội ngũ.
o Có khả năng lắng nghe tích cực và tư duy phản biện.
Quyền lợi
o Được làm việc trong môi trường quốc tế với nhiều chương trình đào tạo do các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn trực tiếp phụ trách để nhân sự có cơ hội thăng tiến trong tương lai.
o Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân và gia đình (cha mẹ ruột, con ruột, vợ/chồng).
o Lương tháng 13.