Mô tả công việc
+ Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
+ Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
+ Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.
Yêu cầu công việc
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
+ Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
+ Có kỹ năng quản lý, xử lý vấn đề, làm việc nhóm.
+ Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, chịu được áp lực cao, có khả năng giao tiếp tốt.
+ Biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng và các công cụ phần mềm hỗ trợ kinh doanh.
Quyền lợi
+ Lương thưởng tháng 13, 14
+ Tham gia các hoạt động của công ty như: du lịch, khám sức khỏe thường niên…
+ Đánh giá xem xét tăng lương hàng năm