Mô tả công việc
+ Tiếp nhận yêu cầu đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
+ Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng.
+ Đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
+ Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan.
+ Báo cáo lên cấp trên các chỉ số và vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế
+ Thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật, tiếng Trung trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung.
+ Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng.
+ Có kiến thức sâu rộng về thương hiệu và sản phẩm.
+ Kỹ năng phân tích để hiểu và đánh giá về số lượng đơn hàng cũng như các chỉ số liên quan.
+ Thành thạo với Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng.
+ Kỹ năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng về các điều khoản hợp đồng.
Quyền lợi
+ Lương thưởng tháng 13, 14
+ Tham gia các hoạt động của công ty như: du lịch, khám sức khỏe thường niên…
+ Đánh giá xem xét tăng lương hàng năm