Loading...

Giám đốc (Country)

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

1. Đại diện và thay mặt Công ty ký kết các thoả thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý và thực hiện các quyền và nghĩa vụ khi thực hiện các giao dịch liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách.

2. Đại diện và thay mặt Công ty với tư cách là người yêu cầu giải quyết việc dân sự, bị đơn, nguyên đơn và người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trước Trọng tài, Toà án và thực hiện các quyền, nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật trong các vụ việc liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách.

3. Chịu trách nhiệm trước pháp luật và chủ tịch Công ty về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình.

4. Phụ trách trực tiếp tất cả các công việc trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách.

5. Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ tịch Công ty liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách.

6. Quyết định về các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách;

7. Tổ chức thực hiện kế hoạch đầu tư và kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực Tài chính;

8. Ban hành các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách;

9. Bổ nhiệm, miễn nhiệm hoặc bãi nhiệm các vị trí quản lý trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách, ngoại trừ các vị trí thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;

10. Ký kết hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác nhân danh Công ty liên quan các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách, ngoại trừ các trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty.

11. Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty.

12. Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh của Công ty;

13. Yêu cầu tuyển dụng nhân viên cho các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty ngoại trừ lĩnh vực tài chính, bao gồm quản lý nhân sự của các lĩnh vực phụ trách;

14. Các quyền và nghĩa vụ khác theo Điều lệ Công ty và quy định pháp luật.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Có bằng thạc sĩ trở lên hoặc tương đương trong chuyên ngành Quản lý, Quản trị kinh doanh, Kinh tế tại nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc điều hành, Quản lý cấp cao, Tổng giám đốc cho các công ty nước ngoài.
Yêu cầu khác:
(i) Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng.
(ii) Khả năng lãnh đạo, năng lực quản lý, khả năng sắp xếp, xử lý tình huống và chịu được áp lực cao trong công việc.
(iii) Có kỹ năng quản trị các mối quan hệ trong và ngoài Công ty.
(iv) Có kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài, am hiểu thị trường các nước, am hiểu văn hóa cũng như tính cách người nước ngoài.

Quyền lợi

- Thu nhập cạnh tranh bao gồm lương, thưởng, phụ cấp, tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe tai nạn.
- Chế độ bảo hiểm theo đúng qui định của pháp luật.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc trong mội trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/03/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GEA VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 10, số 198 Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: