Loading...

Trưởng phòng quản lý chất lượng hệ thống kỹ thuật kho hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024 Mức lương: 95 triệu Lượt xem: 50

Mô tả công việc

 Phụ trách toàn bộ chất lượng hoạt động các kho hàng của chi nhánh
 Chịu trách nhiệm điều phối và xây dựng các các quy chế, quy định nội bộ liên quan đến hệ thống kỹ thuật quản lý toàn bộ các kho hàng thuộc chi nhánh quản lý.
 Chịu trách nhiệm lựa chọn và đánh giá các nhà thầu phụ, nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ kho bãi cho khách hàng.
 Thực hiện kiểm soát chất lượng hoạt động của các công cụ , dụng cụ phục vụ việc bốc dỡ hàng hòa.
 Quản lý về kỹ thuật các thiết bị sử dụng nhiên liệu, năng lượng để đề xuất các biện pháp tiết kiệm năng lượng sử dụng.
 Quản lý tình trạng thiết bị máy móc sử dụng để thi công hàng hóa.
 Giám sát chặt chẽ quá trình giao nhận hàng để nghiên cứu cải tiến qui trình hoạt động của kho hàng.
 Quản lý việc tuân thủ các quy định của tập đoàn về việc vận hành kho bãi nhằm xây dựng các quy chế và điều phối hoạt động của các kho hàng một cách hiệu quả nhất.
 Nghiên cứu tất cả các tài liệu hướng dẫn của tập đoàn về việc vận hành, các qui định phải tuân thủ được phát hành bằng tiếng Nhật để phổ biến hướng dẫn cho nhân viên công ty vận hành thực hiện theo qui trình.
 Nghiên cứu các tài liệu bằng tiếng Nhật các hướng dẫn kỹ thuật để đào tạo nhân sự kỹ thuật khi có yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí hoặc các ngành liên quan hệ thống kỹ thuật công nghiệp , kho bãi và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí quản lý hệ thống kho hàng. Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:.
 Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng, dịch vụ, quản lý hệ thống kho hàng
 Có kiến thức về lĩnh vực dịch vụ kho bãi, lưu giữ hàng hóa
 Thành thạo các thuật ngữ kỹ thuật , kiến thức chuyên môn bằng tiếng Nhật để đọc hiểu các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
 Có khả năng giải thích các qui cách kỹ thuật của các dụng cụ thiết bị liên quan đế việc bốc dỡ, đóng gói hàng hóa bằng tiếng Nhật đối với khách hàng Nhật Bản.

Quyền lợi

- Lương: Theo thỏa thuận
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h15-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM) TẠI TP. HCM
Địa chỉ: Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, Số 2A-4A, Đường Tôn Đức Thắng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: