Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh;
• Giám sát vận hành và đưa ra quyết định và đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống quy trình quản lý cấp Chi nhánh
• Thực hiện ký kết hồ sơ, các văn bản, chứng từ có liên quan đến hoạt động của công ty trong phạm vi được Giám đốc Chi nhánh ủy quyền
• Tiếp vận hoạt động của các phòng ban, định hướng hoạt động hoặc lĩnh vực chức năng của đội ngũ phòng ban
• Kết nối giữa các phòng ban liên quan đến kỹ thuật công nghệ trong Chi nhánh, đảm bảo sự phối hợp với nhau nhịp nhàng, đồng bộ, mang lại hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
• Am hiểu sâu sắc về hệ thống máy tính, hệ thống kỹ thuật và quản lý các hạ tầng kỹ thuật
• Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở mục tiêu của doanh nghiệp
• Kỹ năng quản lý thời gian một cách khoa học, quản lý bản thân một cách hiệu quả
• Nắm rõ về quản lý nội bộ doanh nghiệp như Ban điều hành, các bên có lợi ích liên quan như: cơ quan quản lý, các đối tác kinh doanh
• Thông thạo tiếng Anh + Nhật
Quyền lợi
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện