Mô tả công việc
Phân tích nhu cầu thị trường để xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh – tiếp thị nhằm mục tiêu mở rộng và phát triển khách hàng;
Xây dựng và đề xuất kế hoạch tiếp thị theo từng giai đoạn kinh doanh của công ty;
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo sự chỉ đạo của ban giám đốc;
Tham mưu cho quản lý trực tiếp trong công tác điều hành hoạt động lưu trú của khách hàng tại khách sạn và các căn hộ cho thuê;
Tiếp thu và giải quyết ý kiến, thiết lập mối quan hệ với khách hàng;
Theo dõi, đề xuất và báo cáo về tình hình kinh doanh, thực trạng khách đang lưu trú, việc thực hiện công việc theo kế hoạch đã xây dựng và các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược đã đề ra;
Kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh, kho, tài sản tại khách sạn;
Hỗ trợ phát triển dịch vụ khách hàng;
Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự tại bộ phận quản lý;
Huấn luyện nâng cao chuyên môn và kỹ năng kinh doanh, tiếp thị cho các nhân viên tại bộ phận theo sự chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu khác: Ứng viên phải có khả năng nắm bắt thị hiếu, yêu cầu của khách hàng đối với từng loại dịch vụ kinh doanh, đặc biệt, do khách hàng của công ty chủ yếu là người nước ngoài nên đòi hỏi ứng viên phải hiểu rõ văn hóa của nhiều quốc gia như Malaysia, Philippin, Indonesia, Myanmar, Singapore,… để có đề xuất, giải pháp kinh doanh phù hợp; có kỹ năng quản lý thời gian, xử lý công việc cùng với khả năng phân tích; có kỹ năng quản lý và khả năng xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch; nhạy bén với sự phát triển của thị trường và trong việc giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh mang tính cấp bách. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp; có kỹ năng chăm sóc khách hàng; thái độ nghiêm túc, tính chủ động, sự cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương: 30.000.000 đồng