Mô tả công việc
Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng:Tư vấn trực tiếp cho khách hàng; tư vấn qua điện thoại
Sửa chữa, bảo trì, bảo hành máy móc tại địa điểm công ty, tại địa điểm khách hàng.
Định kỳ tìm hiểu, quan tâm nắm bắt khách hàng đang phục vụ, khách hàng tiềm năng
Tư vấn định hướng sản phẩm cho khách hàng phù hợp với điều kiện của khách hàng và tiềm năng của công ty
Hỗ trợ giao hàng, thu tiền và thanh lý hợp đồng
Định kỳ lập các báo cáo gửi trưởng bộ phận theo quy định của Phòng kỹ thuật.
Giải quyết các vấn đề phát sinh, các yêu cầu kỹ thuật khác tại công ty, cửa hàng
Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì, bảo hành sản phẩm dựa trên đặc tính hoạt động và kỹ thuật của từng loại máy móc thiết bị.
Chuyển giao công nghệ Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng Hướng dẫn xử lý một số lỗi thông dụng cho khách hàng
Báo cáo kết quả cho Giám Đốc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên hoặc có bằng cấp, chứng chỉ nghề liên quan đến kỹ thuật máy móc, bảo dưỡng, bảo trì máy.
Nhân viên tư vấn kỹ thuật máy móc cần có kiến thức sâu về nguyên lý hoạt động, cấu trúc và tính năng của các loại máy móc của công ty, hiểu về các phương pháp vận hành, bảo trì và sửa chữa máy móc (máy khuấy khí nén, motor khí nén,…)
Nhân viên tư vấn kỹ thuật máy móc cần có kiến thức sâu về nguyên lý hoạt động, cấu trúc và tính năng của các loại máy móc, hiểu về các phương pháp vận hành, bảo trì và sửa chữa máy móc
Quyền lợi
Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ tết... đầy đủ theo quy định
Tham gia đóng BHXH đầy đủ
Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài
Các chế độ phúc lợi khác: đầy đủ theo quy định