Mô tả công việc
• Xây dựng quy trình làm việc nội bộ, hướng dẫn đội nhóm làm việc theo quy trình cải tiến mới.
• Đào tạo nhân viên thực hiện quy trình chuẩn hóa.
• Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên.
• Không ngừng cải tiến hoàn thiện quy trình nội bộ theo những tiêu chuẩn tiên tiến nhất thế giới.
• Nghiên cứu và áp dụng phù hợp các giải pháp cải tiến quy trình vào hoạt động hằng ngày.
• Báo cáo công việc cho cấp trên và công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng cải tiến quy trình quản lý ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dệt may.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về lĩnh vực dệt may trong và ngoài nước.
• Khả năng phân tích sâu sắc, tư duy logic, có khả năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề.
• Hiểu biết sâu rộng về các phương pháp và công cụ cải tiến quy trình như Lean Management, Kaizen.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.