Loading...

Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

• Quản lý mọi hoạt động của Văn phòng đại diện.
• Xây dựng phương án, kế hoạch, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh trong lĩnh thuốc lá của JTI (Vietnam) Pte Ltd tại Việt Nam.
• Xây dựng môi trường làm việc linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc.
• Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường và thúc đẩy phát triển các dự án của công ty mẹ trên lĩnh vực kinh doanh thuốc lá.
• Quản lý và phát triển các hoạt động truyền thông đối ngoại.
• Xác định và tiếp cận các đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng, phát triển các mối quan hệ đó thành các cơ hội kinh doanh.
• Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu của đối tác, báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng hàng tháng cho công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như Giám đốc điều hành, Giám đốc Marketing, Quản lý thương hiệu tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuốc lá ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về thị trường thuốc lá, am hiểu văn hóa giao tiếp và nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước để có thể liên lạc, đàm phán, giao dịch với các đối tác; Có khả năng lãnh đạo; Khả năng quan sát nhạy bén; Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc để giao tiếp và trao đổi chuyên môn với các đối tác, khách hàng cũng như công ty mẹ ở nước ngoài.

Quyền lợi

Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN JTI (VIETNAM) PTE LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Lầu 9 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: