Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, chiến lược và trực tiếp chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của khách sạn.
• Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban trong khách sạn, đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
• Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn lên cấp trên để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
• Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP đến lưu trú tại khách sạn.
• Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên trong khách sạn.
• Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.
• Trực tiếp báo cáo công việc, gửi báo cáo định kỳ gửi lên Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý, Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc điều hành, Quản lý điều hành, Tổng/Phó quản lý khách sạn ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ lưu trú ngắn ngày
- Yêu cầu khác: Người lao động cần có kiến thức sâu rộng về các dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng và nắm bắt nhu cầu thị trường quốc tế nhằm quản lý các hoạt động của khách sạn đạt hiệu quả cao. Có khả năng lãnh đạo, quản lý công việc và đội ngũ nhân sự tốt. Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để có thể giao tiếp, làm việc với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty, có khả năng sắp xếp công việc tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.