Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch marketing phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
Thu thập thông tin, tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định nhu cầu khách hàng.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đơn vị truyền thông, báo chí.
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược marketing nhằm thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Xây dựng kế hoạch làm tăng độ nhận diện thương hiệu cho công ty.
Hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động marketing.
Tổ chức và tham gia các sự kiện của công ty nhằm quảng bá văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức chuyên sâu và am hiểu thị trường trong nước và quốc tế.
• Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như xu hướng marketing hiện đại trong và ngoài nước.
• Có khả năng nhận diện khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch sáng tạo và xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả.
• Có khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin và thuyết phục khách hàng.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.