Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa cho khách hàng.
- Thu thập nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh lên cấp trên.
- Báo cáo kết quả kinh doanh mảng dịch vụ vệ sinh, tình hình khai thác của khách hàng và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch dịch vụ vệ sinh.
- Hỗ trợ xây dựng quy trình xử lý khủng hoảng khách hàng và chuẩn bị các kế hoạch dự phòng rủi ro liên quan
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí, chức danh công việc chú trọng về kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc thâm niên về nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp mà không đặt nặng yêu cầu về trình độ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc là Nhân viên chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
+ Giao tiếp bằng tiếng Trung linh hoạt và thông thạo.
+ Khéo léo, dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng.
+ Kỹ năng lắng nghe khách hàng; quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng giải quyết xung đột của khách hàng.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ ăn trưa 01 bữa tại Công ty. - Được đóng BHYT, BHTN và BHXH theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. - Hỗ trợ nhà ở cho người lao động. - Hưởng phép năm, khám sức khỏe hàng năm theo quy định luật lao động.
- Phụ cấp điện thoại, giữ xe.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.