Mô tả công việc
Đề xuất các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh lên cấp trên.
Trực tiếp tham gia chăm sóc, đàm phán, thương lượng với khách hàng nhằm chốt thành công.
Giải quyết những thắc mắc và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
Tham gia triển khai các hoạt động nhằm phát triển mối quan hệ giữa công ty với khách hàng trong giai đoạn hậu mãi.
Báo cáo, phân tích với cấp quản lý về kế hoạch phát triển kinh doanh, tiềm năng của thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ vận tải.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo trực tiếp của cấp trên liên quan đến hoạt động của bộ phận kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng/Phó phòng kinh doanh, Chuyên viên kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí trên cần phải người lao động cần am hiểu nhiều về thị trường kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ vận tải, có khả năng phân tích thị trường để đưa ra các đề xuất phát triển kinh doanh hiệu quả lên cấp trên. Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt để thuyết phục khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi yêu cầu người lao động phải sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật để giao tiếp, làm việc cùng khách hàng nước ngoài của công ty, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.