Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông, Marketing dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty và nhu cầu thị trường.
+ Phối hợp với các bộ phân liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao.
+ Quản lý và phối hợp cùng các cộng tác viên, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo kế hoạch và tiến độ.
+ Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing/truyền thông trên các kênh quảng bá; Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
+ Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan.
+ Phối hợp cùng Bộ phận Digital quản lý kênh truyền thông Marketing của công ty bao gồm: website, Email, Fanpage, Mạng xã hội;...
+ Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu thị trường.
+ Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
Am hiểu sâu sắc các bộ phận, công cụ Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường. Có các kỹ năng tổ chức, phân tích, đánh giá các kế hoạch marketing; am hiểu những thuật ngữ chuyên ngành khi sử dụng các phần mềm quản lý marketing. Có phương thức làm việc tiên tiến, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc; Khả năng tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều phương thức marketing khác nhau. Khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập hiệu quả, xử lý tình huống, tổ chức công việc cá nhân khoa học. Thông thạo tiếng Anh và có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và diễn giải đỉnh cao.
Quyền lợi
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.