Mô tả công việc
Chuẩn bị, tổ chức việc chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
Chuẩn bị, tổ chức việc chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
Triệu tập và chủ trì cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
Giám sát, tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên;
Thay mặt Hội đồng thành viên ký các quyết định của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý, Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát để có thể làm việc trực tiếp với Hội đồng thành viên;
• Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
• Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn, có khả năng đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, am hiểu thị trường ở các nước châu Á.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.