Mô tả công việc
Đối với vai trò Giám đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ và thực hiện các công việc sau đây:
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của chủ sở hữu công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, trừ trường hợp Điều lệ công ty có quy định khác;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động cần có trình độ chuyên môn tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ về kinh tế, quản trị kinh doanh và thông thạo tiếng Anh và có kỹ năng vận dụng tốt các phần mềm văn phòng (Powerpoint, Excel, Word).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động cần có kinh nghiệm ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý tại tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý để đào tạo nhân sự và điều hành hoạt động hàng ngày của Công Ty.
- Yêu cầu khác (nếu có): Cần có những kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các đối tác tại Việt Nam và các đối tác nước ngoài. Để có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác nước ngoài đòi hỏi người được tuyển dụng phải biết và sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể thường xuyên trao đổi với đối tác nước ngoài và thực hiện công việc được giao bởi chủ sở hữu công ty.
Quyền lợi
_Đóng BHXH trên lương thực tế theo HĐLĐ.
_15 ngày phép / năm.
_10 ngày nghỉ ốm / năm.
_Tham gia BH sức khỏe.
_Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.