Mô tả công việc
Trưởng văn phòng đại diện chịu trách nhiệm trước thương nhân nước ngoài về hoạt động của mình và của Văn phòng đại diện trong phạm vi được thương nhân nước ngoài ủy quyền. Trưởng văn phòng đại diện có các quyền và nghĩa vụ sau đây:
Tổ chức thực hiện quyết định của Giám đốc đại diện công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của văn phòng đại diện theo phân công, phê duyệt thực hiện hoặc ủy quyền bằng văn bản của Giám đốc đại diện công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch và phương án hoạt động của văn phòng đại diện đã được Giám đốc đại diện công ty phân công hoặc phê duyệt thực hiện;
Dự thảo quy chế, quy định quản lý nội bộ của văn phòng đại diện, để trình phê duyệt và ký quyết định ban hành thực hiện bởi Giám đốc đại diện công ty;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý văn phòng đại diện, theo phân công hoặc phê duyệt thực hiện của Giám đốc đại diện công ty;
Ký kết văn bản, thỏa thuận nhân danh văn phòng đại diện, theo văn bản ủy quyền hoặc phê duyệt thực hiện của Giám đốc đại diện công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức quản lý văn phòng đại diện, bằng văn bản gửi đến Giám đốc đại diện công ty;
Tuyển dụng lao động, theo phân công hoặc ủy quyền hoặc phê duyệt thực hiện bằng văn bản của Giám đốc đại diện công ty;
Quản lý toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện
Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Văn phòng đại diện
Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty đã đề ra
Đại diện cho Văn phòng đại diện làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề được ủy quyền.
Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất
Xúc tiến và xây dựng các dự án hợp tác đầu tư, cũng như thực hiện các hợp đồng thỏa thuận thương mại giữa công ty mẹ và các đối tác tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh; Kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến Logistics;
Thành thạo Tiếng Nhật và có thể giao tốt bằng Tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics; kinh doanh kho bãi; kinh doanh vận tải hàng hóa; kinh doanh giao nhận hàng hóa tại Nhật Bản.
Từng có kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng hoặc các vị trí quản lý tại Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Trưởng Văn phòng đại diện yêu cầu là người có kỹ năng lãnh đạo, có khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, đàm phán.
Có kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp Nhật Bản
Độ tuổi: Từ 30 đến 45 tuổi
Quyền lợi
Quyền lợi: Các chính sách thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty; Tham gia BHXH, BHYT khi ký kết hợp đồng lao động chính thức; Du Lịch hằng năm; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo thao quy định của công ty; Tăng lương theo năng lực của bản thân.