Mô tả công việc
• Quản lý nền tảng thương mại điện tử của công ty, bao gồm cả giao diện khách hàng và hệ thống quản trị nội bộ
• Tiến hành kiểm tra định kỳ hiệu suất của trang web và giám sát việc xử lý các sự cố kỹ thuật
• Phát triển và thực hiện các chiến lược nhằm tăng lưu lượng truy cập web thông qua hợp tác với các nhóm tiếp thị.
• Giám sát việc tích hợp các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số vào kiến trúc của trang web.
• Dẫn dắt một nhóm chịu trách nhiệm tối ưu hóa nền tảng kỹ thuật số và triển khai các cải tiến
• Theo dõi các chỉ số như tạo khách hàng tiềm năng, hoàn tất đơn hàng và tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
• Hợp tác với các nhóm liên phòng ban để đảm bảo chức năng trang web phù hợp với các mục tiêu của doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Khoa học, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty nước ngoài đảm nhận chức danh Quản lý web, Quản lý nội dung và phát triển web.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu luật bản quyền nội dung số và bảo mật dữ liệu người dùng (GDPR…); sử dụng thành thạo Google Analytics, Search Console để theo dõi hiệu suất website; Am hiểu và sử dụng thành thạo hệ thống CMS (Content Management System); Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn