Loading...

Chuyên viên tư vấn quản lý marketing

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 57

Mô tả công việc

Chuyên viên tư vấn tiếp thị với trọng tâm là cung cấp dịch vụ và tư vấn sản xuất video cho thị trường thương mại tại Singapore, khách hàng quốc tế và tại Việt Nam. Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc, chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch Marketing quảng bá các sản phẩm, dịch vụ… của công ty. Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo… Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v… Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông. Từng làm ở vị trí tư vấn quản lý marketing và có từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn quản lý marketing và hậu kỳ video. Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web. Kỹ năng giao tiếp ,viết lách bằng tiếng Anh giỏi.
Thành thạo chỉnh sửa video và các phần mềm video hậu kỳ khác. Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình định hướng phát triển rõ ràng, ổn định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH LITTLE RED ANTS SAIGON
Địa chỉ: Tầng trệt và tầng lửng, số 111(Cư xá) Nguyễn Văn Trỗi
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: