Mô tả công việc
+ Quản lý các hoạt động chung của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn.
+ Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao.
+ Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng. Đặc biệt đối với các đối tác, khách hàng Singapore;
+ Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính,….
+ Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
+ Triển khai, vận hành hệ thống chấm công, chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng quy định của luật pháp hiện hành và quy định của công ty;
+ Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, khen thưởng.
+ Phân công công việc, kiểm soát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong toàn công ty;
+ Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nhiệp đại học trở lên chuyên ngành chuyên quản trị kinh doanh, tài chính ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh trở lên ở các doanh nghiệp lớn ở nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp của Singapore hoạt động trong lĩnh nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát đồng thời tiếng Anh, tiếng Tamil, tiếng Mã Lai;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Singapore;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người Đông Nam Á, đặc biệt là người Singapore để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật; - Được tham gia các hoạt động của công ty theo quy định; - các chế độ khác theo thỏa thuận.