Loading...

kỹ thuật viên cán trộn cao su

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024 Mức lương: 13 triệu Lượt xem: 48

Mô tả công việc

Với vị trí trên người lao động chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận các nguyên liệu cán trộn (cao su, thuốc phối, hóa chất, màu và phụ liệu,..) đã được cân chỉnh tỷ lệ phù hợp với từng mã hàng, người lao động kiểm tra lại nguyên liệu sau đó tiến hành thao tác với máy cán trộn. Do mỗi mẻ cán sẽ cho ra thành phẩm là keo cao su với khối lượng từ 500 – 1000 kg, nếu có sai sót sẽ hư cả mẻ gây tổn thất nặng nề cho công ty, vì vậy yêu cầu người lao động phải có tay nghề cao, thuần thục kỹ thuật cán trộn. Người lao động phải thiết lập và canh chuẩn thời gian để cho lần lượt nguyên liệu phối, tùy từng mã hàng sẽ có thời gian trộn và số lượng nguyên liệu khác nhau, tránh tình trạng châm hóa chất, cao su bị sớm hoặc chậm gây nhão hoặc cứng keo. Bên cạnh đó, người lao động cũng phụ trách kỹ thuật phối liệu phụ gia trộn, hướng dẫn lại cho tổ trưởng người Việt cách cân hóa chất, phụ gia, cách đóng kiện nguyên liệu trộn. Hướng dẫn, hỗ trợ cho cán bộ Việt cách phối thuốc cho những mã hàng đơn giản; trực tiếp phối liệu phụ gia cho những mã hàng phức tạp. Người lao động phải hiểu rõ thao tác và kỹ thuật vận hành máy, để ý tốc độ quay của cối, đảm bảo phụ liệu được trộn đều, mịn. Từ đó tạo được sản phẩm keo cao su đạt yêu cầu, mang lại lợi ích cho công ty.
Giám sát kỹ thuật sản xuất của công nhân, khi phát hiện có sai sót phải phối hợp với cán bộ quản lý đào tạo chỉ dẫn lại cho công nhân, hạn chế tình trạng tạo hàng lỗi gây tổn thất cho công ty.
Ngoài ra, người lao động có trách nhiệm báo cáo công việc hằng ngày với chủ quản người Đài Loan và trả lời câu hỏi khi có đàon đánh giá của khách hàng châu Âu đến công ty.

Yêu cầu công việc

Làm việc được ca đêm. Biết tổ chức, quản lý phân công công việc hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế và do đối tác trong, ngoài nước đặt ra để đáp ứng các yêu cầu về số lượng và chất lượng sản phẩm Thành thạo tiếng Trung, biết giao tiếp tiếng Anh.

Quyền lợi

đài thọ chi phí vé máy bay công tác, chế độ thưởng sản lượng sản xuất, thưởng vượt chỉ tiêu,...

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CP ETERNAL PROWESS VIỆT NAM
Địa chỉ: 2969-2971 Quốc Lộ 1A
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: