Loading...

Chuyên viên cấp cao - tài chính (dự án và báo cáo)

Khu vực tuyển: Quận 05 Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024 Mức lương: 96 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

o Tập hợp dữ liệu tài chính của Công ty tại mọi thời điểm để đưa ra tham mưu phù hợp cho Ban Giám đốc; Bên cạnh với việc thực hiện giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu quả để định kỳ gửi báo cáo về chủ đầu tư.
o Hỗ trợ việc chuẩn bị ngân sách hàng năm và dự báo hàng tháng cho các công ty con; Đánh giá tất cả ngân sách của các công ty con để đảm bảo chúng tuân thủ nguyên tắc và phù hợp với chiến lược của Tổng công ty.
o Tổng hợp, phân tích dữ liệu tài chính từ các công ty con và các bộ phận khác của Tổng công ty với các công ty ở nước ngoài thuộc tập đoàn để đảm bảo kết quả hoạt động kịp thời và chính xác cũng như các chỉ số tài chính quan trọng và nếu các mục tiêu và ngân sách được đáp ứng;
o Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh từ sản xuất đến kinh doanh trong hệ thống SABECO, cũng như các dự án đầu tư vào công ty liên kết, liên doanh (kể cả các công ty có liên quan ở nước ngoài); Thiết lập các thủ tục liên tục để thu thập dữ liệu, theo dõi và phân tích phương sai giữa kết quả được lập ngân sách và kết quả thực tế để xác định các vấn đề và đề xuất các hành động khắc phục thích hợp.
o Là người chịu trách nhiệm trước Hội đồng Quản trị, Nhà đầu tư và Ban Giám đốc về nội dung các báo cáo, phân tích tài chính, cũng như đề xuất việc xác định các rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra, từ đó tham mưa hướng giải quyết với Ban lãnh đạo liên quan.
o Thường xuyên trao đổi thông tin về tài chính với các đối tác trong và ngoài nước thuộc hệ thống kinh doanh đa quốc gia mà trong đó Tổng Công ty chúng tôi là một đối tác thành viên. Để cải thiện hoạt động kinh doanh và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động.

Yêu cầu công việc

o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn tài chính, báo cáo tài chính và thông tin Công ty, tài liệu bằng tiếng Anh.
o Hiểu biết về văn hóa làm việc của các đối tác, quy trình làm việc với mô hình Công ty đa quốc gia.
o Nắm vững chuyên môn tài chính và quản lý tài chính.
o Có kiến thức chuyên sâu về thị trường tài chính quốc tế, các nguyên tắc kế toán, tài chính và các khoản đầu tư.
o Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật Lao động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nước giải khát

Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024

Nhà tuyển dụng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN
Địa chỉ: 187 Nguyễn Chí Thanh
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: