Loading...

Giám đốc chương trình tư vấn và phân tích VISA tại Việt Nam

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 48

Mô tả công việc


+ Phân tích, phát triển và tiếp thị thẻ tín dụng đến khách hàng mục tiêu theo định hướng của Ngân hàng.
+ Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp phát triển hoặc ứng dụng công nghệ mới, chuyển đổi kỹ thuật số, thanh toán trực tuyến vào công việc và trong quản lý hoạt động thẻ nhằm tăng tính tiện ích, tăng hiệu quả hoạt động, giảm chi phí.
+ Quản lý, triển khai công tác vận hành hệ thống Thẻ/ATM/POS và các kết nối liên quan hệ thống thẻ, đảm bảo tính sẵn sàng của dịch vụ Thẻ, máy ATM và POS.
+ Thay mặt công ty làm việc với khách hàng và duy trì mối liên kết tài chính với các ngân hàng, cổ đông, nhà phân tích tài chính. Thực hiện chức năng là cầu nối liên lạc để làm việc, trao đổi, cung cấp những thông tin cần thiết cho các vấn đề liên quan đến dự án với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
+ Đào tạo về chuyên môn cho đội ngũ nhân viên trong nước phát triển lâu dài theo mục tiêu đề ra của Văn phòng đại diện Công ty Visa International (Asia - Pacific), LLC tại Thành phố Hà Nội.

Yêu cầu công việc


- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị tài chính kế toán
- Yêu cầu về kinh nghiệm :
Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích, tư vấn tài chính, từng đảm nhiệm các chức vụ như: Giám đốc Kế hoạch và phân tích báo cáo, Giám đốc Chương trình, Giám đốc Chương trình tư vấn và phân tích VISA, đặc biệt chuyên môn về tư vấn thanh toán tính dụng, sự luân chuyển dòng tiền .Yêu cầu khác: Từng làm việc tại các tổ chức tín dụng, tài chính, có quy mô lớn, đặc biệt ưu tiên các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán cho các tổ chức tài chính tại Việt Nam.
Thành thạo ít nhất 2 thứ tiếng, trong đó Tiếng Anh/Ấn Độ là bắt buộc để trực tiếp cố vấn, trao đổi với các khách hàng cũng như duy trì mối liên kết tài chính với các ngân hàng, cổ đông, nhà phân tích tài chính. Thực hiện chức năng là cầu nối liên lạc để làm việc, trao đổi, cung cấp những thông tin cần thiết cho các vấn đề liên quan đến dự án với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội như : BHYT, BHXH. Lương thưởng lễ, tết theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian tạm thời

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY VISA INTERNATIONAL (ASIA-PACIFIC), LLC TẠI TP.HCM
Địa chỉ: Phòng 1501 – 1502, Tầng 15, Tòa Nhà Đức TP. HCM, 33 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: