Loading...

Trưởng phòng kế toán và phụ trách báo cáo tài chính

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024 Mức lương: 146 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm thiết lập các mục tiêu rõ ràng cho công ty phù hợp với tầm nhìn của Khối, NGSC và vận hành tài chính toàn cầu.
 Xác định và đánh giá các rủi ro tài chính, đồng thời triển khai các chiến lược để giảm thiểu những rủi ro này. Giám sát kiểm soát nội bộ và đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính.
 Phối hợp với các bên liên quan, cũng như Quy trình NGSC và Chủ sở hữu Dịch vụ Toàn cầu, để đảm bảo tính tích hợp, hiệu quả.
 Chịu trách nhiệm thúc đẩy cải tiến năng suất trong tương lai để đạt được mục tiêu hiệu quả (giảm chi phí) và hiệu quả theo từng năm, theo định nghĩa của NGSC và hoạt động của FRA Toàn cầu.
 Thực hiện tất cả các khía cạnh của những thay đổi hoạt động cần thiết để tiến tới mô hình Chiến lược Toàn cầu của vận hành tài chính .
 Đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính, chuẩn mực kế toán và các luật pháp liên quan khác. Luôn cập nhật thông tin về những thay đổi trong quy định và điều chỉnh chiến lược tài chính phù hợp.
 Đưa ra các giải pháp tài chính có giá trị gia tăng, năng suất và sáng tạo để hỗ trợ lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
 Đảm bảo tuân thủ tài chính/Kiểm toán bằng cách xây dựng/duy trì một khuôn khổ kiểm soát phù hợp cho các hoạt động được thực hiện trong nước và hỗ trợ NGSC FC&C khi cần thiết để kịp thời và chính xác.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Đây là vị trí yêu cầu ứng viên có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực về quản lý Tài chính, hoặc Kế toán/ Kiểm toán/ Tư vấn Tài chính, đã từng giữ chức vụ từ trưởng phòng trở lên.
• Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong việc phân tích các dữ liệu tài chính, nghiên cứu và phát triển xem xét chiến lược kinh doanh với quản lý cấp cao để tối ưu hóa tăng trưởng và lợi nhuận.
• Có kinh nghiệm trong việc đưa ra các giải pháp tài chính có giá trị gia tăng năng suất và sáng tạo để hỗ trợ lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
• Có khả năng tư vấn rủi ro, nắm rõ các chính sách, kế hoạch phát triển phù hợp với từng giai đoạn
• Mặt khác, người đảm nhiệm vị trí này cũng cần phải có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận vấn đề nhạy bén, khả năng phân tích số liệu mang tính thực tiễn cao.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo hiệu quả. Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, lưu loát để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình đàm phán với các đối tác nước ngoài.
• Ứng viên cần có khả năng quản lý và lãnh đạo tốt, cũng như kỹ năng làm việc nhóm, tầm nhìn chiến lược,quản lý khủng hoảng để góp phần quản lý nguồn tài chính của công ty hiệu quả.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
• Kỹ năng phân tích và đánh giá thông tin

Quyền lợi

- Mức lương: 146 triệu đồng/ tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 10/04/2024 đến ngày 10/04/2026.
- Địa điểm làm việc: Phòng 1001, lầu 10, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NOVARTIS VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 1001, lầu 10, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: