Loading...

nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024 Mức lương: 8 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

- Tham gia điều phối quy trình xuất nhập khẩu của công ty, điều phối nhân sự, đảm bảo tiến độ và chất lượng hàng hóa đã thỏa thuận.
- Giới thiệu về công ty và những sản phẩm của công ty cho các đại lý kinh doanh sản phẩm mà công ty đang đẩy mạnh xuất khẩu và bán buôn, hỗ trợ bán hàng của nhà phân phối, giải đáp thắc mắc về thông tin sản phẩm.
- Theo dõi các nhà phân phối bán hàng tuân thủ quy trình, nội quy trong quá trình bán hàng; hỗ trợ cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách, chương trình bán hàng, giải đáp, hướng dẫn và chia sẻkinh nghiệm sản phẩm cho các nhà phân phối tại nước ngoài để hiểu rõ về các sản phẩm nguyên liệu thực phẩm của công ty.
- Tiếp nhận, giải quyết đề nghị từ đơn vị phân phối, hỗ trợ cho khách hàng ký hợp đồng phân phối và kinh doanh các sản phẩm của công ty tại nhiều quốc gia.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy hệ thống phân phối hàng hóa hoạt động hiệu quả.Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Là đầu mối liên lạc, trao đổi với khách hàng, doanh nghiệp nước ngoài, tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến xuất nhập khẩu các sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, điều phối xuất nhập khẩu hàng hóa, phối hợp với nhà cung cấp chốt kế hoạch đóng hàng và lập hướng dẫn giao hàng
- Quản lý các tài liệu liên quan đến xuất nhập khẩu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ
- Theo dõi các thay đổi trong chính sách, quy định và thủ tục hải quan liên quan đến xuất nhập khẩu, đề xuất các cải tiến và điều chỉnh cần thiết để nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

Vị trí trên yêu cầu lao động nước ngoài có từ 06 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí nhân viên kinh doanh tại công ty nước ngoài Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Trung (4 Kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết), tiếng Anh để có thể làm việc trực tiếp với khách hàng và các nhà cung cấp nước ngoài. Có tinh thần sáng tạo, thường xuyên cập nhật tính năng của sản phẩm, áp dụng vào thựctế trao đổi cách sử dụng sản phẩm của công ty với khách hàng để tăng hiệu quả công việc.Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và tổ chức công việc hiệu quả theo quy trình chuyên nghiệp; khả năng chịu áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm.Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.

Quyền lợi

- Mức lương (thỏa thuận), lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/03/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV TM XUẤT NHẬP KHẨU VẠN TƯỢNG VIỆT NAM
Địa chỉ: 1185 Quốc lộ 1, khu phố 14, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: