Loading...

Trưởng nhóm tiếng Anh chương trình tiếng Anh cho đại học

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

• Điều phối các giảng viên tiếng Anh và Trợ giảng tiếng Anh thông qua việc hỗ trợ tất cả các khía cạnh của việc giảng dạy trong các khóa học chương trình tiếng Anh cho đại học được phân công.
• Quản lý việc giảng dạy, lên lớp của giáo viên và báo cáo cho Trưởng chương trình về việc dự giờ, phát triển chuyên môn, nhiệm vụ hành chính và trách nhiệm khác.
• Tham gia giảng dạy và cung cấp các hoạt động giảng dạy và học tập, ngoài ra tham gia dạy thay cho các giảng viên hoặc trợ giảng vắng mặt đột xuất.
• Hợp tác chặt chẽ với các Trưởng chương trình và Trưởng nhóm khác để đảm bảo việc thực hiện có hiệu quả và liên tục phát triển chương trình tiếng Anh cho đại học.
• Phát triển và duy trì các tiêu chuẩn của chương trình giảng dạy, mục tiêu khóa học, phương pháp giảng dạy và các công cụ đánh giá.
• Tham gia các dịch vụ, hoạt động và sự kiện học tập, tuyển dụng và gắn kết với sinh viên.
• Phát triển các tài liệu và nguồn tài nguyên phục vụ cho việc giảng dạy phù hợp với các mục tiêu của khóa học và tuân theo các tiêu chuẩn về bản quyền. Đồng thời đảm bảo rằng chương trình giảng dạy đang sử dụng công nghệ phù hợp với các giáo trình của RMIT Úc và Việt Nam.
• Phát triển và duy trì các chương trình tiếng Anh cho đại học, các hoạt động liên quan đến việc chuyển giao chương trình đến các cơ sở của RMIT Việt Nam.
• Hỗ trợ Trưởng chương trình về các dự án (các chương trình tiếng Anh thiết kế riêng cho đại học) và góp phần quản lý các dự án toàn chương trình và phát triển theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Văn hóa học, Ngôn ngữ, Tiếng Anh từ các trường đại học ở nước ngoài cộng với chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như DELTA, CELTA, TESOL, TEFL hoặc tương đương.... từ các cơ sở giáo dục ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở trung tâm tiếng Anh, trường đại học tại Việt Nam hoặc các trung tâm tiếng Anh tại các môi trường đào tạo đa quốc gia (có đối tượng là sinh viên, sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau).
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành nhằm đảm bảo khả năng giảng dạy, quản trị, thiết kế chương trình, tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/03/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: