Mô tả công việc
Làm việc trực tiếp với khách hàng người Nhật để ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân, đề ra hành động khắc phục và theo dõi quá trình thực hiện;
Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và kế hoạch phản hồi;
Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán;
Đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng;
Tổ chức cho khách hàng đến thăm và giới thiệu về sản phẩm, phối hợp cùng Trưởng phòng Quan hệ đối ngoại đón tiếp khách hàng và các thủ tục khác để khách hàng Nhật đến Công ty thương thảo;
Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến sản phẩm;
Đào tạo và bồi dưỡng người lao động khác theo yêu cầu của Công ty
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về nền văn hóa Nhật Bản phong phú, với những ý tưởng đột phá và có thể hiện thực hóa, đề ra phương án chăm sóc khách hàng hiện hữu cũng như chế độ hậu đãi nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho Công ty.
Ứng viên có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Nhật Bản tại công ty ở nước ngoài và ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam.
Có sẵn nguồn dữ liệu khách hàng, đặc biệt là khách hàng thị trường Nhật Bản để mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và duy trì các khối khách hàng hiện tại. Có khả năng xây dựng và gắn kết đội nhóm;
Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn; tiếng Nhật;
Biết sử dụng các công cụ, phần mềm để thuyết trình, lên kế hoạch và báo cáo
Quyền lợi
Phép năm theo quy định của Luật Lao động;
Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp phụ nữ;
Hỗ trợ chi phí gửi xe;
Tham gia BHXH đầy đủ theo lương trên hợp đồng;