Mô tả công việc
• Xây dựng, giám sát và quản lý kế hoạch tuân thủ các vấn đề xã hội liên quan đến môi trường, an toàn lao động và sức khỏe của người lao động;
• Quản lý chung về các chương trình xúc tiến thương mại và kiểm soát hoạt động của tổ chức;
• Quản lý thực hiện các chiến lược thương mại phản ánh các mục tiêu và ưu tiên của Công ty;
• Tư vấn về quản lý kinh doanh, cung cấp các thông tin bổ trợ cho hoạt động kinh doanh;
• Phát triển dự án về hệ thống thông tin, thị trường lao động, hoạch định nguồn nhân lực trong xã hội và tìm kiếm đối tác hỗ trợ giải quyết các vấn đề về nguồn nhân lực; và
• Tiếp cận với các thành viên trong nhóm và khách hàng là các công ty/tổ chức, dựa trên kiến thức tư vấn quản lý chung, quản lý nguồn nhân lực trong xã hội để hỗ trợ các công việc phân tích bao gồm chịu trách nhiệm cho các công việc theo dự án, quản lý các thành viên mới trong nhóm, phát triển kỹ năng lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên (Kinh tế học, Quản trị Kinh doanh, v.v.)
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 05 năm kinh nghiệm với vai trò là Quản lý nhóm về các vấn đề xã hội.
• Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Nắm bắt các chính sách, quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, nắm bắt nhu cầu thị yếu của thị trường tuyển dụng nhân sự, dịch vụ tư vấn quản lý tại thị trường châu Á;
Giàu kiến thức xã hội, giàu kinh nghiệm tư vấn cho nhiều mô hình doanh nghiệp với văn hóa quản lý khác biệt;
Có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng các kế hoạch tuân thủ liên quan đến các vấn đề xã hội như là môi trường, an toàn lao động và sức khỏe của người lao động;
Kỹ năng quản lý mục tiêu và nội dung trong các vấn đề thương mại mang tính đột phá; và
Khả năng đàm phán, thuyết phục để đạt được sự đồng thuận.
Quyền lợi
Thưởng theo KPI, lương tháng 13,14…
Thưởng các kỳ lễ/ quà Tết
Tham gia bảo hiểm và hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam
Cơm trưa thực đơn đa dạng, tráng miệng phong phú
Khám sức khỏe định kỳ
Định hướng - Đào tạo - Thăng tiến.