Mô tả công việc
. Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các chương trình tiếp thị, quảng bá thương hiệu phù hợp với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh của công ty.
. Định hướng, phát triển các chương trình thị trường, đề ra chỉ tiêu KPI cho từng chương trình, theo dõi thực hiện và tổng kết đánh giá kết quả.
. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội tiềm năng.
. Xây dựng, phát triển, mở rộng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới.
. Quản lý và hỗ trợ công việc các nhân viên phụ trách sản phẩm, trực tiếp phụ trách một số sản phẩm chiến lược của Công ty.
. Phối hợp với trưởng phòng tiếp thị xây dựng các kế hoạch, chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng.
. Nghiên cứu và phát triển thị trường: tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng và cơ hội phát triển các chiến lược tiếp thị phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội: cộng tác với các nhóm chức năng chéo để phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông xã hội, tiếp cận và thu hút các đối tượng mục tiêu.
. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học về Kinh tế, tiếp thị trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý Marketing về ngành thép xây dựng
- Yêu cầu khác (nếu có): Thông thạo ngôn ngữ Nhật (N1), Anh (IELTS 8.0).
Quyền lợi
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn kết hợp; du lịch công ty 1 lần/ năm; thưởng tháng 13; trợ cấp công tác phí nếu có